กิฟฟารีน (Giffarine) โอกาสอันยิ่งใหญ่

 สวัสดีครับ เราคือเว็บไซต์ที่สร้างเครือข่ายผู้บริโภคออนไลน์ ของ กิฟฟารีน ( Giffarine ) เหมาะสำหรับผู้ที่สนในทำธุรกิจ กิฟฟารีน ( Giffarine ) ได้สมัครสมาชิก และพบปะพูดคุย รวมถึงดูรายละเอียดสินค้าของ กิฟฟารีน (Giffarine ) และเพื่อเป็นรายได้ทางที่สองของชีวิต และที่สำคัญ เราสามารถยกเครือข่ายที่เราสร้างไว้ ให้เป็นมรดกได้ด้วย

สมัครสมาชิกกับ เรา เพื่อเพิ่มความมั่นคงในชีวิต คงปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้เราจำเป็นต้อง ใช้สินค้าอุปโภคบริโภคมากมาย เป็นสินค้าที่ใช้แล้วหมดไป ไม่ว่าจะยากดีมีจน หรือเศรษฐกิจตกต่ำแค่ไหน เราก็ต้อง อาบน้ำ แปลงฟัน กันทุกคน และวันนี้เรามีนวัตกรรมการตลาดแห่งอนาคต คือ การตลาดแบบเครือข่าย หรือที่เราเรียกว่า การขายตรงนั่นเอง

ซึ่งหัวใจของการทำการตลาดแบบนี้ ไม่ใช่การขายตรงอย่างที่เราเข้าใจ แต่เราแค่เปลี่ยนที่ซื้อสินค้าอุปโภค บริโภค จากห้างค้าปลีกทั่วไปที่ไม่เคย แบ่งกำไรให้เราเลย มาซื้อสินค้าจาก กิฟฟารีน ( Giffarine ) เมื่อเราลองใช้สินค้าดูแล้ว ให้เราเปรียบเทียบคุณภาพของสินค้าที่เคยใช้อยู่เดิม กับราคา ว่าสินค้าอันไหนดีกว่ากัน เมื่อเรามันใจในคุณภาพของสินค้า กิฟฟารีน ( Giffarine ) แล้วเราก็แนะนำให้คนที่เรารู้จักใช้ แล้วเมื่อคนที่เรารู้จักมั่นใจใน สินค้า เขาก็จะไปบอกต่อกับคนที่เราไม่รู้จัก สร้างเป็นเครือข่ายผู้บริโภค ไปเรื่อย ๆ
เพราะ กิฟฟารีน ( Giffarine ) ไม่มีการค้าปลีก ไม่มีพ่อค้าคนกลาง เราคือผู้ผลิต ทำให้เราไม่มีต้นทุนค่าการตลาด เราจึงสามารถผลิตสินค้าที่มีคุณภาพสูง แต่ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับคุณภาพ และเราก็นำค่าการตลาดที่ไม่ต้องจ่ายให้ใคร นั้นนำมาเป็นปันผลให้กับผู้ใช้สินค้า หรือผู้ที่แนะนำให้ผู้อื่นใช้สินค้าแทน (รายละเอียดเพิ่มเติม ) กิฟฟารีน(Giffarine ) เป็นอีกทางเลือกที่สามารถเป็นผู้บริโภคพร้อมกับการมีรายได้ ด้วยโครงการ “เปลี่ยนรายจ่ายเป็นรายรับกับธุรกิจ กิฟฟารีน (Giffarine ) ” ง่ายๆ ดังนี้

เปลี่ยนพฤติกรรมการซื้อสินค้าจากยี่ห้ออื่นที่เราเคยซื้อแล้วไม่ได้อะไรกลับคืนมา เปลี่ยนเป็นสินค้าที่เราแนะนำกันเองในราคาไม่ต่างจากท้องตลาดและมีคุณภาพดีกว่า อีกทั้งมีการรับรองคุณภาพที่ถูกต้องตามกฎหมายจากสถาบันต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ เริ่มต้นจากตัวเราเองก่อนใช้สินค้าดีแล้วมีประกัน แล้วค่อยๆ ชวนคนใกล้ตัวให้ใช้สินค้าดีและมีประกันเหมือนเรา โดยชวนเข้าร่วมโครงการ “เปลี่ยนรายจ่ายเป็นรายรับกับธุรกิจ กิฟฟารีน (Giffarine )

ข้อง่ายๆ เช่นนี้หากลองไปปฏิบัติแล้วจะรู้ว่าท่านสามารถหาเงินจากการใช้สินค้าของท่านได้โดยไม่ต้องกลุ้มใจกับการหาเงินมาลงทุน หรือหาวิธีกู้เงินเพื่อเป็นหนี้ในรูปแบบต่างๆ ให้ปวดหัว เพียงเท่านี้ท่านก็สามารถร่ำรวยจากการเป็นผู้บริโภคได้แล้ว

ทำไมเราต้องซื้อสินค้าจากห้างค้าปลีกข้ามชาติ ที่ไม่เคยแบ่งผลกำไรให้เราเลย แถมยังมาหอบเอาเงินของคนไทยไปอีก วันนี้เรามีบริษัทที่เป็นของคนไทย โดยคนไทย เพื่อคนไทย แถมยังแบ่งกำไรให้เราอีก แล้วยังจะมีเหตุผลอะไรอีกที่เราจะปฏิเสธโอกาสนี้ละครับ

0 Responses to “กิฟฟารีน (Giffarine) โอกาสอันยิ่งใหญ่”



  1. ให้ความเห็น

ใส่ความเห็น

